สถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยมหิดล หรือ iNT ร่วมหารือกับสถาบันพลาสติก เพื่อการเชื่อมโยงนวัตกรรมสู่การผลิต
การแข่งขันของธุรกิจ จำเป็นต้องอาศัยโอกาสต่างๆ รวมไปถึงการปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป แต่อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้ไปกว่ากันและยังถือเป็นเครื่องมือสำคัญของธุรกิจคือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของตลาดและผู้บริโภค